Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 6-7, 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 – 3514 3366
  • Email: contact@unicons.vn
  • Website: https://unicons.vn/

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Unicons được thành lập vào năm 2006 và là công ty thành viên nòng cốt trực thuộc Coteccons Group – Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam. Trải qua chặng đường hơn 15 năm hình thành và phát triển, Unicons đã có những bước tiến vững chắc trên thị trường với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng.

Là một Tổng Thầu, Unicons hoạt động đa dạng trên thị trường xây dựng với đầy đủ các dịch vụ như Thiết kế và Thi công, Tổng thầu xây dựng và Thi công cơ điện. Hiện nay Unicons và Coteccons đang là những nhà thầu hàng đầu tại Việt Nam tiên phong với mô hình Thiết kế và Thi công (Design & Build) mang lại cho khách hàng công trình chất lượng, hiện đại và đạt giá trị thương mại tối đa. Đặc biệt, Coteccons – Unicons cũng đã mở rộng sang lĩnh vực năng lượng, đóng vai trò là nhà thầu EPC thực hiện toàn bộ công việc từ thiết kế kỹ thuật, cung ứng vật tư đến xây dựng cho các dự án năng lượng tái tạo theo đúng xu hướng của thị trường.

Bên cạnh đó, trong nhiều năm qua, Unicons đã không ngừng cải thiện môi trường làm việc, điều kiện làm việc để tạo sự thoải mái nhất cho nhân viên. Unicons luôn nỗ lực tạo dựng một môi trường làm việc mở, minh bạch và có nhiều cơ hội để mọi thành viên đều có điều kiện và cơ hội tốt nhất để cùng làm việc và đóng góp vào sự phát triển của Unicons. Qua đó, công ty mong muốn sẽ trở thành nơi làm việc gắn bó lâu dài và mang lại nguồn thu nhập tốt nhất cho người lao động.