Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa Times Tower, HACC1 Complex Building, số 35 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 – 7309 4688
  • Email: info@fitgroup.com.vn
  • Website: https://fitgroup.com.vn/

Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (F.I.T Group) thành lập ngày 08/03/2007. Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, F.I.T Group đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đa ngành, thịnh vượng, uy tín với tổng tài sản hơn 7.000 tỷ đồng, có gần 3.000 cán bộ công nhân viên, sở hữu hàng chục công ty thành viên trải khắp cả nước. Các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn được phân phối và đón nhận bởi người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Hiện nay, F.I.T Group tập trung vào các ngành hàng chủ lực: Dược phẩm, Nông nghiệp, Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và Bất động sản.

Với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, F.I.T Group nỗ lực không ngừng nhằm đưa Tập đoàn trở thành hình mẫu của một Tập đoàn kinh tế Việt Nam, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, dẫn đầu xu thế, mang đến cho cộng đồng lựa chọn hài lòng nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thế hệ hiện tại và tương lai. F.I.T Group tập trung xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên các giá trị cốt lõi: thành tâm, thực thi hoàn hảo, cải tiến liên tục, khát khao chiến thắng và tuân thủ. Đồng thời, ghi nhận các cống hiến từ người lao động bằng cách tạo nên môi trường làm việc tốt nhất, là nơi tập hợp những nhân sự chuyên nghiệp, tinh hoa để mỗi nhân viên đều tự hào, hạnh phúc khi được là thành viên của F.I.T Group.

Trên hành trình phát triển của mình, F.I.T Group tập trung phát triển Con người, nhân tố quan trọng làm nên những thành quả lớn lao của Tập đoàn. Tập đoàn xây dựng lộ trình công việc rõ ràng cho mỗi cán bộ nhân viên, chú trọng đào tạo phát triển nhân sự nguồn để luôn luôn có nhân sự lãnh đạo, quản lý nội bộ, hướng tới xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. F.I.T Group luôn mở rộng cơ hội được kết nối, hợp tác với những ứng viên năng động, sáng tạo và trí tuệ, để F.I.T Group xứng đáng là nơi hội tụ những nhân tài khát khao thể hiện tài năng.