Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

  • Địa chỉ: 117 đường Quang Trung, phường Quang Trung, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 023 – 8384 4277
  • Website: https://www.baca-bank.vn/

Được thành lập vào năm 1994, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ tài chính – ngân hàng như: Dịch vụ tiền gửi – tiết kiệm, Dịch vụ tín dụng – cho vay, Dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử, Dịch vụ bảo lãnh thanh toán và tài trợ thương mại, Dịch vụ kinh doanh ngoại hối, Dịch vụ bảo hiểm…

Chất lượng và hiệu quả hoạt động của Ngân hàng TMCP Bắc Á luôn được khẳng định và phát triển theo hướng ngày càng hiện đại, bền vững với hệ thống mạng lưới được củng cố và mở rộng trên quy mô toàn quốc. Đến nay Ngân hàng TMCP Bắc Á đã có 172 điểm giao dịch tại 42 tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ tài chính, Ngân hàng TMCP Bắc Á đặc biệt chú trọng hoạt động tư vấn đầu và cấp tín dụng cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ cao, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và an sinh xã hội, góp phần kiến tạo một hệ sinh thái xanh – sạch – chất lượng cao vì sức khỏe cộng đồng.

Với 5 giá trị cốt lõi: “Tiên phong, Chuyên nghiệp, Đáng tin cậy, Cải tiến không ngừng, Vì Con người”, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh, đầy sáng tạo và truyền cảm hứng. Bên cạnh chế độ đãi ngộ về lương thưởng xứng đáng với năng lực và sự cống hiến của người lao động, Ngân hàng TMCP Bắc Á cũng chú trọng đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe thể chất và tinh thần, cũng như sự gắn kết với tập thể của người lao động, Ngân hàng thường xuyên tổ chức các sự kiện thể thao, văn nghệ và các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội nhằm đem đến cho đội ngũ nhân viên nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng trong công việc, đồng thời tạo nên sức mạnh tổng hợp đưa ngân hàng phát triển vượt bậc trong mọi lĩnh vực tham gia.