Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long chính thức đi vào hoạt động từ 27/10/1995. Trải qua 28 năm hoạt động, KienlongBank đã không ngừng đánh dấu sự phát triển và đa dạng hóa về sản phẩm, dịch vụ. Với phương châm “Nâng cao tính ổn định, tối ưu hóa chi phí và đảm bảo an toàn” luôn được đặt lên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh, KienlongBank đã triển khai nhiều dự án công nghệ thông tin nhằm đáp ứng quy mô ngày càng lớn mạnh, an toàn của ngân hàng.

KienlongBank hướng tới với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng cung cấp dịch vụ tốt nhất trên nền tảng số, là định chế tài chính hàng đầu mang khát vọng cho một Việt Nam cường thịnh được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho mọi nhu cầu tài chính, là đối tác tài chính tin cậy và thân thiết nhất của khách hàng bằng giải pháp tài chính linh hoạt, bằng bản lĩnh đồng hành, năng lực đổi mới và kiến tạo nên hệ sinh thái kết nối giá trị dựa trên nền tảng số tiên tiến, trở thành ngân hàng số hiện đại và thân thiện trong thời gian tới và mang đến cho khách hàng hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số đa dạng.

KienlongBank đã, đang và sẽ tiếp tục chú trọng nhiều hơn vào công tác đào tạo nội bộ để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống. Cùng với đó là thu hút nguồn nhân lực trẻ, tạo điều kiện thực tập, tiếp cận và làm việc tại ngân hàng. Với KienlongBank, thành công không chỉ là đích đến mà là cả hành trình dài nỗ lực, dẫn dắt con đường đi ấy là triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” cùng văn hóa không ngừng đổi mới, sáng tạo để đưa ra các dịch vụ tài chính ưu việt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.