Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Được thành lập từ năm 2007, Vietbank đã nỗ lực vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn, biến động của nền kinh tế nói chung và từ nội tại nói riêng, Vietbank luôn trong tâm thế chủ động, từng bước khẳng định nền tảng nội lực và đạt lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh, quản lý tốt rủi ro. Vietbank đã và đang kiên định với mục tiêu hoạt động “tăng trưởng, an toàn, bền vững và hiệu quả”, quyết tâm đưa thương hiệu Vietbank đến gần hơn với khách hàng.

Đến nay, sau hơn 16 năm phát triển, Vietbank có mức vốn điều lệ gần 5.000 tỷ đồng, tổng tài sản trên 110.000 tỷ đồng, hệ thống mạng lưới 118 điểm giao dịch trên toàn quốc và đội ngũ nhân sự trẻ trung năng động gần 2.600 CBNV. Hiện Vietbank đang cung cấp hàng trăm sản phẩm dịch vụ đa dạng về thẻ, tiền gửi, tiền vay, bảo hiểm, ngoại hối, tài trợ thương mại, bảo lãnh thanh toán, ngân hàng số… cùng các giải pháp tài chính trọn gói đa tiện ích với giá thành hợp lý dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Hành trình phát triển của Vietbank luôn kiên định với triết lý kinh doanh trên nền tảng chữ Tín, đồng thời luôn đặt mục tiêu phát triển an toàn bền vững đi đôi với hiệu quả chất lượng thông qua việc quản trị điều hành minh bạch, lấy khách làm trọng tâm và nhân sự là nòng cốt. Sứ mệnh của Vietbank là tối đa giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và đội ngũ cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội.