Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 150, đường 19/4, Phường 05, Thành Phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
  • Điện thoại: 0270 – 3822 533
  • Email: csc@dcl.vn
  • Website: https://dcl.com.vn/

Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long được thành lập năm 1976, trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, đến nay công ty đã hoạt động và phát triển được hơn 46 năm. Dược Cửu Long đã và đang trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng, khách hàng và đối tác.

Dược Cửu Long là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu Dược phẩm, viên nang rỗng Capsule và các loại dụng cụ, trang thiết bị y tế. Công ty hiện tại sở hữu 4 nhà máy, trong đó có 2 nhà máy Dược phẩm đạt chuẩn GMP – WHO, 1 nhà máy sản xuất dụng cụ y tế, 1 nhà máy sản xuất viên nang rỗng với 5 dây chuyền sản xuất được chuyển giao công nghệ từ Canada. Dược Cửu Long luôn không ngừng nỗ lực, luôn bám sát các mục tiêu phát triển với sự thành tâm và khát vọng chiến thắng nhằm tạo ra những sản phẩm dịch vụ mang tính ưu việt, ứng dụng cao để giải quyết các vấn đề đang gặp phải của khách hàng, qua đó nâng cao chất lượng và cải thiện cuộc sống tốt hơn để “Ngày hôm nay luôn tốt hơn ngày hôm qua”.

Bên cạnh đó, Dược Cửu Long tập trung vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thông qua việc kế thừa những giá trị tốt đẹp đang có kết hợp với những giá trị tiên tiến, đổi mới trên thế giới để tạo ra một một môi trường làm việc tốt, hài hòa và thu hút. Công ty luôn không ngừng phát triển, tìm kiếm những nhân sự có tư duy sáng tạo, tinh thần nhiệt huyết và mang trong mình những giá trị mới. Ngoài ra, Dược Cửu Long còn chú trọng việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực để xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sẵn sàng thích nghi với mọi sự thay đổi. Dược Cửu Long tin rằng trong tương lai, Dược Cửu Long sẽ là nơi hội tụ của những nhân tài và được nhiều sự quan tâm, mong muốn gia nhập của người lao động.