Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

  • Địa chỉ trụ sở: Số 5 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
  • Văn phòng giao dịch: Tầng 11, Tòa nhà Center Building, Hapulico Complex, Số 85 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 64 24
  • Email: contact@sohacogroup.com.vn
  • Website: https://sohacogroup.com.vn/

Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương Mại SOHACO (SOHACO), tiền thân là Công ty Dược phẩm Sông Nhuệ được thành lập 12/04/1993, ngành nghề chính là sản xuất và phân phối dược phẩm với mục đích cung cấp thuốc thiết yếu phục vụ sức khỏe xã hội và cộng đồng.

SOHACO đã chú trọng đầu tư cho hệ thống quản trị tiên tiến, hợp tác với công ty tư vấn xây dựng chiến lược hàng đầu Việt Nam để xây dựng chiến lược phát triển SOHACO giai đoạn 2015-2020 và tầm nhìn đến năm 2030. Với 03 phương châm: Phát triển bền vững, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thực hiện trách nhiệm xã hội. Sau 30 năm, SOHACO đã từng bước phát triển toàn diện và vững chắc, trở thành một doanh nghiệp lớn, một thương hiệu mạnh trong ngành dược phẩm Việt Nam.

SOHACO đã và đang xây dựng văn hóa doanh nghiệp xuyên suốt thời gian qua theo “Văn hóa đồng lòng, chú trọng chất lượng và hiệu quả” cùng thông điệp “SOHACO ngôi nhà chung, cùng đóng góp cùng chia sẻ”. Ở SOHACO mọi người được tôn trọng, bình đẳng, được tạo mọi điều kiện thuận lợi để làm việc, phát huy hết năng lực, trí tuệ của mình vào việc xây dựng và phát triển công ty, phát triển bản thân.

Với vị thế hiện tại của SOHACO trong ngành dược Việt Nam, kết hợp tiềm lực tài chính và cơ sở hạ tầng, cùng với chiến lược và mục tiêu cụ thể, đội ngũ cán bộ nhân viên có năng lực, khát vọng và chuyên nghiệp, nền quản trị tiên tiến, cùng các mối quan hệ hợp tác bền chặt với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước… SOHACO sẽ phát huy triệt để thế mạnh, nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ và toàn diện hơn.