Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 01 phố Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 – 3783 1800
  • Website: https://www.mobifone.vn/

MobiFone được thành lập ngày 16/04/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động. Lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ viễn thông di động, MobiFone là nhà mạng di động đầu tiên tại Việt Nam. Ngày 01/12/2014, Công ty được chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, kinh doanh trong các lĩnh vực: Viễn thông & Công nghệ thông tin, Truyền hình, Phân phối & Bán lẻ, Đa dịch vụ. Hiện nay, Tổng công ty Viễn thông MobiFone trực thuộc Ủy ban quản lý vốn tại doanh nghiệp.

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, MobiFone dịch chuyển thần tốc từ doanh nghiệp khai thác viễn thông truyền thống sang doanh nghiệp số. MobiFone hướng đến phát triển thành nhà cung cấp hạ tầng và dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. Công ty mang tới các nền tảng, công nghệ, giải pháp ưu việt giúp các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức nhanh chóng chuyển đổi, hòa nhịp vào nền kinh tế số; góp phần sớm đưa Việt Nam trở thành quốc gia số.

Bên cạnh khía cạnh kinh doanh, MobiFone còn là doanh nghiệp có nơi làm việc mơ ước với bất kỳ người lao động nào. Về môi trường làm việc tại MobiFone, doanh nghiệp được đánh giá cao về mức lương cạnh tranh, sự hài lòng của nhân lực và sự gắn kết của lãnh đạo với cán bộ nhân viên. Đây là tiền đề để tạo dựng sự sáng tạo và hứng thú trong làm việc của người lao động, giúp MobiFone có thể cho ra đời những sản phẩm và dịch vụ tốt tới mọi đối tượng khách hàng.