Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
  • Tên đầy đủ: Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Unicons
  • Tên giao dịch: Unicons
  • Trụ sở chính: Tầng 6-7, 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3514 3366
  • Email: contact@unicons.vn
  • Website: www.unicons.vn

Unicons được thành lập vào năm 2006 và là công ty thành viên nòng cốt trực thuộc Coteccons Group – Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam. Trải qua chặng đường hơn 16 năm hình thành và phát triển, Unicons đã có những bước tiến vững chắc trên thị trường với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng. Năm 2018, doanh thu của Unicons vượt mốc 8.400 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 360 tỷ đồng, giữ vững vị thế là một trong những Tổng thầu uy tín nhất trên thị trường. Là một Tổng Thầu, Unicons hoạt động đa dạng trên thị trường xây dựng với đầy đủ các dịch vụ như Thiết kế và Thi công, Tổng thầu xây dựng và Thi công cơ điện.

Unicons tự hào là một trong số ít các nhà thầu tại Việt Nam được cấp Chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 (Hệ thống quản lý về Chất lượng), ISO 14001:2015 (Hệ thống quản lý về Môi trường) và đặc biệt là đơn vị đầu tiên trong ngành xây dựng tại Việt Nam nhận Chứng nhận ISO 45001:2018 (Hệ thống quản lý về An toàn và Sức khoẻ nghề nghiệp).

Nhận thức rằng con người là tài sản vô giá, Unicons đặt ưu tiên hàng đầu cho sứ mệnh đảm bảo tính mạng, sức khỏe nghề nghiệp của toàn thể người lao động, các nhà cung ứng và các bên liên quan trong suốt quá trình hoạt động của công ty. Thực tế thi công đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của công ty về nhân lực và vật dụng trang bị cho đội ngũ gần 1.000 nhân viên và hơn 11.000 công nhân – những người hàng ngày hàng giờ đối diện với nguy hiểm khi làm việc tại công trường.

Hơn 16 năm hình thành và phát triển, với bản lĩnh dấn thân và đột phá, không ngừng sáng tạo và cải tiến sức mạnh tập thể, Unicons đã liên tục vươn cao vươn xa, trở thành một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhất trong ngành xây dựng Việt Nam. Unicons đã trở thành một trong những thương hiệu được lựa chọn đầu tiên trong các ứng viên cho các dự án xây dựng, đóng góp lớn vào sự phát triển của kinh tế đất nước. Với những nỗ lực không ngừng đó, trong những năm qua Unicons đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý, trong đó đạt danh hiệu Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023.

Đang cập nhật