Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

  • Địa chỉ: 111A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 – 3822 2059
  • Email: info@cc1.vn
  • Website: https://www.cc1.vn

Tổng công ty Xây dựng số 1 – CTCP (CC1) đã cung cấp dịch vụ xây lắp hàng đầu đến khách hàng trong gần 1/2 thế kỷ qua. Kể từ khi thành lập chính thức vào năm 1979, công ty đã phát triển không ngừng và tự hào là một trong những nhà cung cấp dịch vụ xây lắp, nhà đầu tư có năng lực, đáng tin cậy với khách hàng và các đối tác trong nước và quốc tế. Với thông điệp “Xây dựng khát vọng Việt”, những dự án của CC1 bàn giao luôn vượt trên sự kỳ vọng của khách hàng về các yếu tố an toàn, chất lượng, tính năng vận hành và thẩm mỹ, đồng thời bền vững trước mọi thách thức của thời gian.

Danh mục các dự án đầu tư và xây lắp mà CC1 tham gia thực hiện đa dạng cả về quy mô và độ phức tạp. Với bề dày truyền thống và năng lực của mình, dù ở vai trò Chủ đầu tư hay Nhà thầu, CC1 luôn nỗ lực tìm ra những giải pháp toàn diện và tối ưu để mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ với chi phí cạnh tranh và thời gian thi công nhanh nhất.

CC1 đang sở hữu một nguồn nhân lực đáng quý giá với đội ngũ nhân viên đang làm việc hết mình tại các văn phòng và các công trường trải dài khắp Việt Nam. Tại CC1, nguồn nhân lực chính là yếu tố cốt lõi, được công ty tập trung đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế để cung cấp nguồn lao động chất lượng thực hiện các dự án quy mô lớn trên thị trường. Nhân viên của CC1 luôn nỗ lực cống hiến tài năng, trí tuệ, khả năng sáng tạo và thực hiện những cam kết một cách vững chắc nhằm mục tiêu cung cấp đến khách hàng những dịch vụ mang tầm quốc tế.