Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
  • Tên đầy đủ: Công Ty Cổ Phần Nước Giải Khát Sanest Khánh Hòa
  • Tên giao dịch: Sanest Khánh Hoà
  • Trụ sở chính: Quốc lộ 1A, Thôn Mỹ Thanh, Xã Cam Thịnh Đông, Thành Phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: (025) 8386 5666
  • Email: sanestkhanhhoa@sanest.com.vn
  • Website: http://www.sanestkhanhhoa.com.vn

Năm 2002, Công ty Yến sào Khánh Hòa xây dựng Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào tại Diên Khánh, Khánh Hòa. Ngày 01/11/2003, Nhà máy chính thức đi vào hoạt động. Việc xây dựng Nhà máy là một bước tiến rất quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Với chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại, nước Yến sào Khánh Hòa Sanest luôn được khách hàng tín nhiệm là sản phẩm bồi bổ sức khỏe chất lượng.

Sau gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, hệ thống kinh doanh của Sanest Khánh Hòa đã phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý. Công ty đã, đang và luôn không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, triển khai các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, ứng dụng khoa học công nghệ mới hiện đại nhằm tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao, đưa ra những sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng.

Đối với nhân viên, công ty luôn đảm bảo đầy đủ các chế độ cho người lao động theo quy định, không ngừng chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho toàn thể lao động. Sanest Khánh Hòa cũng luôn biết cách phát huy tinh thần đoàn kết của tập thể, khơi dậy tinh thần hăng say lao động, nỗ lực vượt qua khó khăn sau đại dịch, xây dựng Công ty ngày càng vững mạnh. Với những thành tích đạt được trong lĩnh vực Nhân sự, Lao động, Việc làm, năm 2022, Sanest Khánh Hòa đã được vinh danh trong Danh sách Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500); Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022 ngành Đồ uống.

Đang cập nhật