Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
  • Tên đầy đủ: Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội

  • Tên giao dịch: BSH

  • Trụ sở chính: 86 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

  • Điện thoại: 024-3793 1111

  • Email: info@bshc.com.vn

  • Website: https://bshc.com.vn

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm Phi Nhân thọ, tái bảo hiểm và đầu tư tài chính, với các cổ đông là những tổ chức tài chính lớn như: Tập đoàn T&T, Công ty Cổ phần chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS), Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Tài chính Quốc tế …

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển (từ 10/12/2008 đến nay), BSH đang từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp bảo hiểm Phi Nhân thọ có uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống mạng lưới gồm 52 Đơn vị thành viên, hơn 63 phòng kinh doanh trên toàn quốc, hơn 1.600 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và năng động, tiềm lực tài chính vững mạnh với quy mô vốn điều lệ lên đến 1.000 tỷ đồng, sản phẩm bảo hiểm đa dạng và tối ưu. Bảo hiểm BSH đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm thiết thực, hữu ích cho khách hàng ở hầu khắp các mảng của bảo hiểm phi nhân thọ.

BSH không ngừng nỗ lực để mang lại các sản phẩm đa dạng, hữu ích, chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng của thị trường. Với sứ mệnh “An toàn để phát triển”, BSH định hướng phát triển bền vững bằng việc đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng, đối tác và cổ đông, đồng thời góp phần giải quyết các vấn đề an sinh xã hội và đóng góp chung vào sự phát triển của cộng đồng.

Đang cập nhật