Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
  • Tên đầy đủ: Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Điện Tử VNPT
  • Tên giao dịch: VNPT – EPAY
  • Trụ sở chính: Tầng 14, Tòa nhà Handico Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3933 5133
  • Email: kd@vnptepay.com.vn
  • Website: http://vnptepay.com.vn

Công ty Cổ phần thanh toán điện tử VNPT (VNPT EPAY) thành lập ngày 16/04/2008, là một trong những Công ty đầu tiên được Ngân hàng nhà nước cấp giấy phép thí điểm dịch vụ trung gian thanh toán. Trải qua hơn 14 năm xây dựng và phát triển, VNPT EPAY đã lớn mạnh trở thành một trong các nhà cung cấp hệ sinh thái các giải pháp thanh toán điện tử lớn nhất Việt Nam. Được đầu tư bởi hai cổ đông lớn của Hàn Quốc là UTC Investment và Korea Omega Invesment vào năm 2017, các dịch vụ của EPAY (Payment Gateway: Megapay, Thu hộ, chi hộ, Deposit Code, Chi tiền nhanh liên ngân hàng Firm Banking, B2B2E E-Wallet: MegaV,…) được phát triển trên nền tảng công nghệ cao từ Hàn Quốc được tùy biến phù hợp với thị trường thanh toán điện tử tại Việt Nam, đảm bảo an toàn và bảo mật theo tiêu chuẩn PCI DSS level 1 và ISO 27001. Bên cạnh đó, sự “ghép đôi” Hàn – Việt cũng hình thành nên một môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp vừa mang màu sắc quốc tế mà lại rất Việt Nam.

Đến nay, VNPT EPAY đã kết nối được với hơn 40 ngân hàng nội địa, tất cả các chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam, tất cả tổ chức thanh toán thẻ Quốc tế như VISA/Master/JCB,… và các ví điện tử MoMo, Zalopay, Moca, ShopeePay, Viettel Pay, VNpay QR,…, với hơn 30.000 khách hàng, số lượng giao dịch hàng năm đạt 100 triệu giao dịch với sản lượng trên 70.000 Tỷ đồng một năm. Dựa trên tiêu chí doanh thu năm 2021, VNPT EPAY hiện là 1 trong 500 Công ty lớn nhất Việt Nam (VNR 500)., và được đứng trong bảng xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500).

VNPT EPAY mong muốn xây dựng một môi trường không đơn giản chỉ là nơi làm việc mà là nơi mà CBNV luôn cảm thấy gắn bó, cống hiến và được ghi nhận. Với tôn chỉ đó, Ban lãnh đạo công ty luôn cố gắng có nhiều hoạt động để thúc đẩy tinh thần đoàn kết cũng như nâng cao năng lực cho CBNV hàng năm, từ những hoạt động văn hóa đa dạng, gắn kết như Company trip, teambuilding chất lượng 5 sao, các event sinh nhật công ty, trung thu, các hoạt động rèn luyện sức khỏe: hội thao, giải đá bóng… cho tới các buổi workshop, các buổi chia sẻ kiến thức mới giữa nội bộ các team trong công ty; tổ chức vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc theo tháng, theo quý, năm với nhiều phần thưởng giá trị về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo công ty cũng luôn nắm bắt xu hướng mới trong chế độ làm việc của những công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới, cải tiến và áp dụng cho phù hợp với môi trường làm việc của VNPT EPAY như thực hiện làm việc online luân phiên vào ngày thứ 6, đã bắt đầu áp dụng từ đầu năm 2022. Ngoài ra, sức khỏe CBNV luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của VNPT EPAY. Bởi vậy, ngoài bảo hiểm y tế, Công ty trang bị thêm cho CBNV 01 gói bảo hiểm sức khỏe nhiều quyền lợi, được chấp thuận chi trả ở nhiều cơ sở khám chữa bệnh cũng như các bệnh viện lớn. Khám sức khỏe định kì được tổ chức tại những bệnh viện uy tín, dịch vụ chất lượng cao như Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Hồng Ngọc,…

Đang cập nhật