Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
  • Tên đầy đủ: Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
  • Tên giao dịch: PVcomBank
  • Trụ sở chính: Số 22 Ngô Quyền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 394 26800
  • Email: pvb@pvcombank.com.vn
  • Website: https://www.map-life.com.vn/

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Trải qua hơn 30 năm hoạt động, trong đó gần 10 năm ra mắt thương hiệu mới, với tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã và đang ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng.

Đến nay, PVcomBank đã phát triển tại 28 tỉnh, thành phố trên cả nước với gần 110 điểm giao dịch, đội ngũ gần 4.700 cán bộ nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng.

Trên hành trình kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, PVcomBank cam kết sẽ trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp sản phẩm dịch vụ, chuyên nghiệp với phong cách phục vụ tận tâm, đặt lợi ích của khách hàng, đối tác lên hàng đầu, đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cán bộ nhân viên, cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.

Năm 2021, PvcomBank được vinh danh là Ngân hàng có Chất lượng Dịch vụ tốt nhất Việt Nam – FDM, và trong năm 2022, PVcomBank chính thức được tôn vinh trong Danh sách Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. 

 

Đang cập nhật