Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

 

  • Tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons
  • Tên giao dịch: Coteccons
  • Trụ sở chính: Tòa nhà Coteccons, 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 3514 2255
  • Email: contact@coteccons.vn
  • Website: https://coteccons.vn

Thành lập năm 2004, trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, bằng năng lực vượt trội và tầm nhìn tiên phong, Công ty đã phát triển rất nhanh chóng để trở thành một trong những doanh nghiệp xây dựng hàng đầu trên thị trường, đảm nhiệm rất nhiều công trình quan trọng khắp Việt Nam và góp phần tạo nên diện mạo mới của nhiều đô thị trên cả nước. Coteccons đã phát triển cả về quy mô và danh tiếng trong việc triển khai các dự án đẳng cấp thế giới với đa dạng dịch vụ và lĩnh vực như Khu dân cư, Thương mại, Khách sạn, Cơ sở hạ tầng và Công nghiệp. Không ngừng cải tiến và phát triển, Coteccons sở hữu 4 giá trị duy nhất và khác biệt, được gọi là “COTECCONS INSIDE” đã làm nên uy tín và thương hiệu. Cụ thể, Coteccons đề cao cam kết bền vững với môi trường trong tất cả các dự án; Đa dạng hóa dịch vụ và sản phẩm; Tập trung vào trải nghiệm khách hàng và mang lại các giá trị cộng thêm trong quá trình vận hành, hợp tác kinh doanh.

Hiện nay, Coteccons đang hoạt động trên quy mô một tập đoàn hùng hậu với hệ sinh thái dịch vụ – công nghệ tiên tiến, năng lực tài chính vững mạnh. Với quy mô lao động gần 2000 người có nền tảng vững chắc và kinh nghiệm đa dạng qua các dự án đẳng cấp quốc tế, Coteccons có đầy đủ khả năng đáp ứng yêu cầu đa dạng về xây dựng, từ các dự án khu dân cư, thương mại, khách sạn đến cơ sở hạ tầng và công trình công nghiệp. Chuẩn mực của Coteccons đã được khách hàng và giới chuyên môn ghi nhận, giúp Công ty đạt được tín nhiệm với tư cách là đơn vị xây dựng luôn dẫn đầu ngành về chất lượng hoàn thiện công trình.

Con người Coteccons luôn kiên định, dũng cảm và luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để tiến về phía trước, kiến tạo tương lai ngành xây dựng, tương lai Việt Nam. Trong danh sách Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2022, Coteccons được vinh danh ở thứ hạng 97 và đồng thời Coteccons cũng được tôn vinh trong danh sách Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành xây dựng năm 2022.

111 comments on “Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons

  1. Attractive section of content. I just stumbled upon your site and in accession capital
    to assert that I acquire in fact enjoyed account your blog posts.
    Any way I’ll be subscribing to your feeds and even I achievement
    you access consistently rapidly.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *