Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
  • Tên đầy đủ: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương tín
  • Tên giao dịch: Vietbank
  • Trụ sở chính: 47 Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành Phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
  • Điện thoại: (029) 9362 1454
  • Email: vietbank@vietbank.com.vn
  • Website: https://www.vietbank.com.vn

Được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Vietbank hiện có tổng tài sản trên 110 ngàn tỉ đồng, đội ngũ nhân sự trẻ trung chuyên nghiệp gần 2.600 CBNV, mạng lưới hoạt động gồm 118 Trung tâm kinh doanh tại 21 tỉnh thành và hơn 100 sản phẩm dịch vụ đa dạng về thẻ, tiền gửi, tiền vay, bảo hiểm, ngoại hối, tài trợ thương mại, bảo lãnh thanh toán… cùng các giải pháp tài chính trọn gói đa tiện ích với giá thành hợp lý dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Thời gian qua, Vietbank đã phát triển được tệp khách hàng doanh nghiệp bằng các sản phẩm mang tính quy trình lõi cơ bản (sản phẩm cho vay bổ sung vốn lưu động, trung dài hạn, cho vay TTTM, bảo lãnh…). Bên cạnh đó, Vietbank phát triển một số sản phẩm chuyên biệt cho nhóm khách hàng trong hệ sinh thái. Qua đó tạo nền tảng thương hiệu, uy tin để ngân hàng mở rộng thu hút các đối tượng khách hàng khác. Không chỉ phục vụ đối tượng khacchs hàng là người dân hay khối doanh nghiệp tư nhân, Vietbank còn thúc đẩy các dự án hợp tác với khhu vực Nhà nước và coi đây là nhóm khách hàng tiềm năng. Điển hình là dự án Giao thông công cộng thành phố Hồ Chí Minh.

Vietbank với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tài chính hiệu quả nhằm đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng và nhà đầu tư, đã nỗ lực vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn, biến động của nền kinh tế nói chung và từ nội tại nói riêng. Hành trình phát triển của Vietbank được vun đắp bởi khát vọng và mục tiêu tối ưu giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Khát vọng và mục tiêu đó được gầy dựng trên phương châm hoạt động tăng trưởng an toàn đi đôi với hiệu quả bền vững nhằm phát triển Vietbank trở thành một ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.

Tại Vietbank, đội ngũ nhân sự là tài sản quý giá và là nhân tố cốt lõi đóng góp vào sự phát triển. Vietbank luôn chú trọng xây dựng nguồn nhân sự có năng lực chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc trưng và lợi thế cạnh tranh của ngân hàng. Vietbank cũng xuất sắc xếp hạng 98 trong Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam năm 2022.

9 comments on “Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín

  1. Can you be more specific about the content of your article? After reading it, I still have some doubts. Hope you can help me.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *