Chương trình xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Việt Nam đã ghi dấu sự trưởng thành vượt bậc về tầm vóc và vị thế với số lượng khách hàng tăng gấp 12 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng 50 lần, giữ vị trí Top 3 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Dai-ichi Việt Nam được xếp vị trí thứ 70 trong Top 500 Doanh nghiệp Lớn nhất Việt Nam 2022 theo kết quả đánh giá của Vietnam Report và báo Vietnam Net vào tháng 11 vừa qua. Công ty vinh dự phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và gia đình Việt thông qua đội ngũ hơn 1.800 nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp, qui mô mạng lưới 300 văn phòng khắp 63 tỉnh, thành.

Dai-ichi luôn tuân thủ nguyên tắc “Khách hàng là trên hết”. Đây chính là giá trị nền tảng của Dai-ichi Life Nhật Bản kể từ khi thành lập vào năm 1902. Tinh thần này được kế tục tại Dai-ichi Life Việt Nam đến tận ngày hôm nay với phương châm cốt lõi “Gắn bó dài lâu” cùng khách hàng. Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, Dai-ichi Life Vietnam có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm.

Dai-ichi Life Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc phát triển nguồn nhân lực và bảo toàn những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp với môi trường làm việc lành mạnh, chuyên nghiệp và nhân văn thông qua nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp. Luôn giữ vững các thứ hạng cao nhiều năm qua trong “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”  ngành Bảo hiểm, do Mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe cùng Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam khảo sát và công bố là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Việt Nam trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, chiến lược thu hút nhân tài “chiêu hiền, đãi sĩ”, xây dựng thành công nền văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc “Nhật – Việt” nổi bật và khác biệt trên thị trường, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

109 comments on “Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam

  1. Will rent go down in 2024. Part b deductible 2024. wlw.su Tecate pal norte 2024.
    2024 subaru outback for sale. Easter 2024 calendar date.
    Met gala 2024 theme.

  2. – Я не получаю то, что хочу.

    – Не хватает мотивации на регулярные занятия.

    – Мои цели сбываются у других людей.

    Почему так, выясни у опсуимолога!

    Вбивай в поиск: “опсуимолог” и получи актуальные
    контакты.
    Ты же знаешь кто такой опсуимолог?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *